HĐND xã Nghĩa Phú tổ chức kì họp thứ 3 khóa XX, nhiệm kì 2021 - 2026
Lượt xem: 285

Ngày 30/12/2021, Hội đồng nhân dân xã Nghĩa Phú khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ ba nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2021 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Về dự kỳ họp có đồng chí  Trần Xuân Hòa – Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện; đồng chí  Nguyễn Văn Định - Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đồng chí đại biểu HĐND huyện bầu cử tại đơn vị xã  cùng với các đồng chí là lãnh đạo văn phòng HĐND-UBND, ban Pháp chế HĐND huyện;  các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thưTrưởng xóm và các đại biểu HĐND xã nhiệm kì 2021 – 2026.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo hoạt động của HĐND xã năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Uỷ ban nhân dân xã thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng ; thông báo của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã về công tác tham gia xây dựng chính quyền 

Trong năm 2021, xã Nghĩa Phú đã tập trung triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Các lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được quan tâm, chú trọng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định. HĐND hoạt động có hiệu quả, phát huy được vị trí, vai trò là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, chủ động sáng tạo trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật. Chất lượng và hiệu quả của công tác giám sát đã được chú trọng triển khai và thực hiện đúng quy định, khách quan, trung thực và có tính khả thi, đã xem xét quyết định các chủ trương, biện pháp trên các lĩnh vực, vấn đề quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.

anh tin bai

 Đồng chí: Trần Xuân Hòa - Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại kỳ họp

Tại kỳ họp, đồng chí Trần Xuân Hòa - Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả của cán bộ và nhân dân xã Nghĩa Phú đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong rằng cán bộ và nhân dân trong xã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Hồng Quảng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tiếp thu và giải trình ý kiến của cử tri

Thay mặt UBND xã, đồng chí Phạm Hồng Quảng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tiếp thu và giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri xóm 6,15 liên quan đến các lĩnh vực về môi trường và văn hóa xã hội. Các ý kiến trả lời của đồng chí Chủ tịch UBND xã được cử tri đồng tình hưởng ứng và nhất trí.

 Kỳ họp thứ ba, Hội đồng nhân dân xã Nghĩa Phú khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp, các đại biểu nhất trí 100% thông qua nghị quyết kỳ họp.

Đức Trường - Ngành VHTT-TDTT 

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang