CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TẾT XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 62

Ngày 13 /01/2024 Quỹ Thiện Tâm, Vinfast club, lãnh đạo hội chữ thập đỏ các cấp, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Nghĩa Phú phối hợp tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về trên địa bàn xã Nghĩa Phú.

Về dự có Ông Trần Sỹ Pha - Trưởng Ban Quản lý thảm họa, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; Ông Trần Phúc Thắng – Phó chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh Nam Định; Ông Trần Trung Hiếu – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng; Ông Đới Văn Quang - Ủy viên BCH tỉnh Hội, chủ tịch Hội CTĐ huyện Nghĩa Hưng; Ông Phạm Văn Tuấn – Huyện ủy viên – Bí thư Ban chấp hành Đảng ủy xã Nghĩa Phú; Đại diện đơn vị tài trợ quỹ thiện Tâm; Gia đình ông Nguyễn Văn Bính – Tiến sĩ, nguyên chủ tịch HĐQT ngân hàng Công thương Việt Nam, Các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ, các ông bà chuyên viên hội chữ thập đỏ huyện, các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ công chức, trưởng đài truyền thanh xã Nghĩa Phú và toàn thể đối tượng được thụ hưởng chương trình tặng quà xã Nghĩa Phú và Nghĩa Hồng.

anh tin bai

                                        Ông Trần Sỹ Pha - Trưởng Ban Quản lý thảm họa, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam  phát biểu tại chương trình tặng quà

 Trong không khí náo lức của mọi gia đình đang tràn ngập những niềm vui, để hân hoan chào đón năm mới. Hội chữ thập đỏ các cấp đã kết nối tới các nhà hảo tâm, quý đơn vị tấm lòng nhân ái đến với người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, mọi người chúng ta hiểu nhau qua câu “ Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng” bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giầu lòng nhân ái. Với câu thành ngữ “ Lá lành đùm lá rách” chỉ có sự đùm bọc yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống những người giầu khỏe mạnh giúp người nghèo khó khăn yếu đuối, thậm chí người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc sa cơ lỡ vận. Nói một cách khác và thực tế hơn “ một nắm khi đói bằng một gói khi no”. Đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có. Yêu thương người có hoàn cảnh éo le, giúp đỡ người khi gặp trắc trở khó khăn, đúng là “ Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”. 

anh tin bai

Các vị đại biểu đại diện cho Hội chữ thập đỏ của Trung ương,tỉnh, huyện, xã; Lãnhđạo UBND huyện, lãnh đạo địa phương,đại diện nhà tài trợ tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình tặng quà đơn vị tài trợ cùng BTC đã trao tặng 300 xuất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của xã Nghĩa Phú và xã Nghĩa Hồng, mỗi xuất quà trị giá 600.000đ ./.

                                                                                                                                                  Ảnh, tin bài: Đức Trường

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang