Lễ mừng thọ Hội Người cao tuổi năm 2024
Lượt xem: 56

Ngày 19/02/2024, Hội người cao tuổi xã Nghĩa Phú long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi năm 2024.

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Tuấn – HUV, Bí thư Đảng ủy xã ; Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo TT Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ; trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng xóm cùng 224 cụ được mừng thọ năm 2024 và đông đảo con, cháu, người thân các cụ đến dự buổi lễ.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vũ Ngọc Huy -Phó chủ tịch UBND xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ được mừng thọ, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh. Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình rất nhiều hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Tuấn - HUV, Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng các cụ.


 

anh tin bai

Đ/c Hà Thị Nhu - Phó Bí thư TT Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã chúc mừng các cụ


Tại buổi lễ mừng thọ các đồng chí lãnh đạo TT Đảng ủy - HĐND - UBND đã trao giấy mừng thọ  cho các cụ 100, 95, 90, 85, 80, 75, 70 tuổi.

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang