Giải thi đấu cầu lông xã Nghĩa Phú” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ VN (18/11/1930 – 18/11/2023)
Lượt xem: 128

 Giải thi đấu cầu lông xã Nghĩa Phú”  chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ VN (18/11/1930 – 18/11/2023)

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày “Truyền thống mặt trận tổ quốc Việt Nam”  (18/11/1930 – 18/11/2023). Chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Sáng ngày 12/11/2023, thường trực UBMTTQ phối hợp với ngành Văn hoá thông tin Thể dục thể thao tổ chức: “Giải thi đấu cầu lông xã Nghĩa Phú”  chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ VN (18/11/1930 – 18/11/2023).

Về dự với giải đấu có: Ông: Phạm Văn Tuấn - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Phú; Bà: Hà Thị Nhu – Phó bí thư thường trực Đảng Ủy; Ông: Phạm Hồng Quảng – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã; Các ông bà trong ban Chấp hành Đảng bộ, các ông bà trong ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND,  lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ, Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - Xã hội, tổ chức xã hội, các ông bà cán bộ công chức, các ông bà bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận cơ sở, đài truyền thanh, tổ trọng tài, các vận động viên của 15 khu dân cư.

Đại đoàn kết toàn dân tộc được hình thành và củng cố trong hàng nghìn năm lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của cả dân tộc ta, tạo thành một truyền thống bền vững, thấm sâu vào tư tưởng, tình cảm, tâm hồn của mỗi con người Việt Nam. Tinh thần ấy, ý thức ấy tạo nên sức mạnh vô địch của cả một dân tộc để chiến thắng mọi thiên tai địch hoạ, làm cho đất nước được trường tồn, bản sắc dân tộc được giữ vững . Lịch sử vẻ vang hơn 80 năm qua của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam gắn liền với những chiến công vang dội của của dân tộc ta trong các cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược và những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc do Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo.

Tham gia giải đấu năm nay có tổng cộng 14 đôi vợt đến 15 khu dân cư. Các vận động viên đều là người có HKTT, quê quán tại xã Nghĩa Phú

Trong một buổi sáng thi đấu sôi nổi, kịch tính, thu hút được nhiều quần chúng nhân dân đến cổ vũ. BTC đã trao giải nhất, nhì, ba. Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu giữa các khu dân cư trong toàn xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                             Một số hình ảnh tại giảiđấu.

Tin bài: Đức Trường

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang