LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ TẬP LUYỆN VÀ THI ĐẤU CẦU LÔNG HỒNG KỲ XÃ NGHĨA PHÚ
Lượt xem: 477

Sáng ngày 11/12/2022, Câu lạc bộ cầu lông Hồng Kỳ xã Nghĩa Phú đã long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành Nhà tập luyện và thi đấu cầu lông, đây là nhà tập luyện và thi đấu thứ 2 trên địa bàn xã. Về dự với buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Văn Thành – HUV, trưởng phòng Văn hóa – Thông tin kiêm giám đốc trung tâm Văn hóa thể thao huyện; Trần Nguyên Hãn – HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã.

Các vị đại biểu đại diện cho thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ; Các vị đại biểu trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, Hội đồng quản trị HTX sản xuất kinh doanh dịch vụ nông nghiệp, Hội cựu giáo chức, Hội khuyến học, Hội chữ thập đỏ, bí thư chi bộ, trưởng xóm , đài truyền thanh, các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn. Các vị đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp may Sông Hồng, công ty xây dựng Ngọc Dân, công ty cổ phần Xuân Chiển.

Nhà tập luyện và thi đấu cầu lông Hồng Kỳ được khởi công từ ngày 22/10/2022 có diện tích gần 300m2 , chiều cao từ nền lên mái là  8m tổng số vốn đầu tư là gần 800 triệu đồng. Trong đó số tiền đóng góp của các thành viên trong CLB là 360 triệu đồng, số tiền còn lại là nguồn vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương. Quy mô thiết kế bao gồm: Nhà tập luyện và thi đấu cầu lông, nhà tắm + nhà vệ sinh, nơi để xe. Sau hơn 1 tháng triển khai và thi công  đến nay đã đưa vào hoạt động và sử dụng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Trần Nguyên Hãn – HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã khẳng định: Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân, tạo cảnh quan hiện đại, từng bước hoàn thành các tiêu chí về nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Đ/c: Trần Nguyên Hãn - HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Văn Thành - HUV, trưởng phòng VHTT kiêm giám đốc trung tâm Văn hóa thể, thao huyện Nghĩa Hưng  tặng hoa chúc mừng

Ngoài công tác phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện, thi đấu thể thao, nhà tập luyện và thi đấu còn là điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện phục vụ cho đời sống sinh hoạt của nhân dân ./.

anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

 

 

anh tin bai

Một số hình ảnh của buổi lễ

                                                                          Ảnh, tin bài: Đức Trường

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang