GIẢI CẦU LÔNG HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ NGHĨA PHÚ NĂM 2022
Lượt xem: 306

Ngày 01 tháng 10 năm 2022, Hội người cao tuổi xã Nghĩa Phú phối hợp với ngành Văn hóa – Thông tin tổ chức: Giải cầu lông Hội Người Cao Tuổi xã Nghĩa Phú năm 2022 chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022)

Về dự có Ông: Ông: Trần Nguyên Hãn – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Bà: Hà Thị Nhu – Phó bí thư thường trực Đảng Ủy; Ông: Phạm Hồng Quảng – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã; Các ông bà trong ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND,  lãnh đạo UBND, UBMTTQ, Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - Xã hội, các ông bà cán bộ công chức, các vị đại biểu nguyên là phó ban đại diện NCT huyện, nguyên chủ tịch Hội NCT xã, các ông bà trong Hội đồng quản trị hợp tác xã SXKDDV nông nghiệp, các ông bà bí thư chi bộ, trưởng xóm, các cụ trong BCH hội người cao tuổi, chi hội trưởng NTC của xã, các cụ vận động viên ở các thôn và cổ động viên trong và ngoài xã.

anh tin bai

Ông: Trần Nguyên Hãn - HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Ông: Phạm Hồng Quảng - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

Tham gia giải đấu năm nay có tổng cộng 16 đôi vợt có độ tuổi từ 60 tuổi trở lên thi đấu theo các nội dung (60-64) (65-69)( 70 trở lên ). Các vận đông viên tham gia giải đều là các cụ sinh hoạt tại các chi hội NCT của xã.  

Trong một buổi sáng thi đấu sôi nổi, kịch tính, thu hút được nhiều quần chúng nhân dân đến cổ vũ. BTC đã trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung (60-64) (65-69)( 70 trở lên )./.

Một số hình ảnh tại giải đấu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai                                                                                  Ảnh, tin bài: Đức Trường - VHTT xã
Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang