XÃ NGHĨA PHÚ TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG LÀM NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC NĂM 2022
Lượt xem: 317

 

         Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 15/02/2022, UBND xã Nghĩa Phú tổ chức hội nghị: “ GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG LÀM NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC NĂM 2022 ”

         Về dự buổi gặp mặt có đồng chí: Trần Nguyên Hãn – HUV, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; Đồng chí: Phạm Hồng Quảng – PBT Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐNVQS xã cùng các đồng chí đại diện cho Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể, trưởng xóm, cùng các thân nhân và 15 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

         Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại xã Nghĩa Phú với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Hồng Quảng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã Nghĩa Phú đã phát biểu động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2022, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. 15 thanh niên của xã Nghĩa Phú đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”

anh tin bai

         

Với sự quan tâm động viên kịp thời của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, UB MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể , cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú xã Nghĩa Phú trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. /.

 

Đức Trường: Văn Hóa - Thông tin

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang