Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; Triển khai phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Lượt xem: 315

Sáng ngày 09/01/2023, Đảng ủy xã Nghĩa Phú long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Dự hội nghị có đồng chí: Phạm Tiến Trường – Phó bí thư thường trực huyện ủy; các đ/c đại biểu đại diện cho các ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra huyện ủy; Đ/c Trần Nguyên Hãn – HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, TT HĐND – UBND cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí: Phạm Tiến Trường – Phó bí thư thường trực huyện ủyđã trao tặng Huy hiệu Đảng đợt đợt 07/11/2022 cho 11 đồng chí vinh dự nhân huy hiệu Đảng; trong đó trao tặng: Huy hiệu Đảng 60 năm là 2 đồng chí, huy hiệu 55 năm 4 đồng chí, huy hiệu 45 năm 1 đồng chí, huy hiệu 40 năm 2 đồng chí, huy hiệu 30 năm là 1 đồng chí. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con, cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Tiến Trường – Phó bí thư thường trực huyện ủy trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên

Sau chương trình lễ trao tặng huy hiệu Đảng, Đảng bộ xã Nghĩa Phú tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Năm 2022 là năm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 trong điều kiện có nhiều thuận lợi nhưng cũng có nhiều khó khăn, thách thức. Song với tinh thần quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự phối kết hợp của các cấp, các ngành cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã đã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục được củng cố, tăng cường; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí đồng chí: Phạm Tiến Trường – Phó bí thư thường trực huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương kết quả Đảng bộ xã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh năm 2023, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác tuyển quân; chỉ đạo, hướng dẫn sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề đảm bảo theo quy định; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã  hội, quốc phòng - an ninh.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Tiến Trường – Phó bí thư thường trực huyện ủyphát biểu chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

Đ/c: Trần Nguyên Hãn  – HUV, bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND xã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết.

Nhân dịp này, Đảng uỷ xã đã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ đã đến niên hạn; tặng giấy khen cho các tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2022.

Đức Trường - Văn hóa TT TT

Tin mới







image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phú - Nghĩa Hưng - Nam Định
 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang